Vệ sinh sofa tân cổ điển

Vệ sinh là một công việc phức tạp, nhất là với những bộ bàn ghế cao cấp như sofa tân cổ điển, làm sạch bên trong và bên ngoài của bộ bàn ghế là điều không hề đơn giản. Đối với thiết kế đặc biệt của sofa tân cổ điển với những chi tiết nhỏ, phức tạp và dễ bám bẩn. Những yếu tố bên trong và bên ngoài đều góp phần làm nên nét đẹp vốn có của sản phẩm. Chính vì vậy, việc vệ sinh sofa không đơn giản chỉ là làm sạch bề mặt da hoặc vải bên ngoài

Vệ sinh sofa da

Sofa sử dụng chất liệu da tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho phòng khách, đồng thời chất liệu da cũng dễ lau chùi và làm sạch bằng những dung dịch đặc trị. 


Thông thường khi mua sofa sẽ đi kèm một chai dung dịch làm sạch da. Không những đẹp mà chất liệu da còn dễ dùng, dễ bảo quản và vệ sinh cũng đơn giản. Tuy nhiên, nhiều chất liệu da công nghiệp vẫn bị thấm nước, dễ gây ẩm mốc và có mùi. Khi đó, bạn nên chọn những sản phẩm da thật, chúng không những chống nước mà còn có khả năng thấm hút tốt hơn.

Vệ sinh sofa vải

Chất liệu vải khó vệ sinh hơn, vì chúng bám bụi và khó làm sạch hơn nhiều so với chất liệu da. Những loại vỏ bọc vải có thể tách biệt để đem đi giặt, ủi và phơi. Tuy nhiên, đối với sofa tân cổ điển thì việc tách rời vỏ vải ra là không hề đơn giản, chúng ta có thể sử dụng máy hút bụi, máy sấy hoặc những loại thiết bị làm sạch khác.


 Đối với những vết bẩn để lại vết hoen ố thì cần sử dụng những chất tẩy mới có thể làm sạch. Nhưng cân nhắc vì nó cũng có thể “làm sạch” luôn cả màu của bộ sofa.

Kiểm tra bên trong chiếc sofa

Kiểm tra bên ngoài là chưa đủ với chiếc sofa tân cổ điển, kiểm tra cả bên trong để chắc rằng bộ khung sườn gỗ vẫn còn nguyên vẹn và đủ cứng cáp, chắc chắn để nâng đỡ cho con người. Khả năng chịu lực của mỗi loại khung sườn là khác nhau, chính vì vậy, để đảm bảo sản phẩm vẫn còn nguyên vẹn, không sụp gãy hay cong vênh.


 Thông thường bên trong sofa sẽ rất khó kiểm tra, nên những nhà sản xuất luôn chế tạo một cách đặc biệt để khách hàng có thể quan sát bên trong. Không những thế, việc nhờ cậy đến những người có chuyên môn, chuyên ngành sẽ là một phương pháp cần thiết. Những chiếc sofa tân cổ điển giá rẻ nằm trong nhóm những sản phẩm cao cấp, việc sử dụng, bảo quản sofa cũng là cách thức để duy trì vẻ đẹp bên trong và cả bên ngoài sofa.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kinh nghiệm mua ghế sofa tân cổ đẹp hàng nhập khẩu giá rẻ

Ghế văn phòng bạn nên mua loại nào thích hợp nhất

Tân Á đia chỉ đóng ghế sofa phòng khách dưới 10 triệu